Ý kiến thăm dò

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
231795

Hướng dẫn về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao

Ngày 06/04/2023 10:01:08

Thực hiện công văn số 717/UBND- VH, ngày 28 tháng 3 năm 2023 của UBND huyện Nga Sơn về việc thông tin hướng dẫn về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao. UBND xã hướng dẫn các kênh chính thức của doanh nghiệp (DN) viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao như sau:

Thực hiện công văn số 717/UBND- VH, ngày 28 tháng 3 năm 2023 của UBND huyện Nga Sơn về việc thông tin hướng dẫn về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao. UBND xãhướng dẫn các kênh chính thức của doanh nghiệp (DN) viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao như sau:
1.1. Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt .
1.2. Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê ao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn.
1.3. Mobifone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn.
1.4. Vietnamobile
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921667667
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps.
1.5. Đông Dương - Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
1.6. ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
1.7. WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel/
Vậy UBND xã trân trọng thông báo đến toàn thể cán bộ, nhân dân trên địa bàn được biết.

Hướng dẫn về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao

Đăng lúc: 06/04/2023 10:01:08 (GMT+7)

Thực hiện công văn số 717/UBND- VH, ngày 28 tháng 3 năm 2023 của UBND huyện Nga Sơn về việc thông tin hướng dẫn về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao. UBND xã hướng dẫn các kênh chính thức của doanh nghiệp (DN) viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao như sau:

Thực hiện công văn số 717/UBND- VH, ngày 28 tháng 3 năm 2023 của UBND huyện Nga Sơn về việc thông tin hướng dẫn về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao. UBND xãhướng dẫn các kênh chính thức của doanh nghiệp (DN) viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao như sau:
1.1. Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt .
1.2. Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê ao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn.
1.3. Mobifone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn.
1.4. Vietnamobile
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921667667
- Ðường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps.
1.5. Đông Dương - Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
1.6. ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
1.7. WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel/
Vậy UBND xã trân trọng thông báo đến toàn thể cán bộ, nhân dân trên địa bàn được biết.