image banner
THÔNG BÁO Về việc tổ chức Hội nghị nhân dân

Kính gửi: Cán bộ và nhân dân trong toàn xã.

            Căn cứ Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở số 10/2022/QH15, ngày 10 tháng 11 năm 2022 của quốc hội và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2023.

            Thực hiện Nghị quyết của ban chấp hành Đảng bộ tháng 6 năm 2024; Kế hoạch của UBND xã về triển khai thu Thuế và các khoản thu khác vụ 5 năm 2024. Ngày 21 tháng 6 năm 2024 tại hội nghị liên tịch, UBND xã đã thống nhất tổ chức hội nghị nhân dân 9/9 thôn để thông báo các khoản thu vụ 5 năm 2024 và xin ý kiến nhân dân bàn, quyết định một số công việc cần thiết, quan trọng của thôn trong việc thực hiện mục tiêu Quốc gia về xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao, thôn nông Thôn mới kiểu mẫu. 

          1. Thành phần tham gia hội nghị tại các thôn: Mời đại diện hộ gia đình.

          2. Nội dung hội nghị:

          - Trưởng thôn thông báo các khoản thu vụ 5 năm 2024 của UBND xã; Các khoản thu của Hợp tác xã nông nghiệp; Các khoản thu vận động ủng hộ của các Hội đặc thù.

          - Trưởng thôn báo cáo, xin ý kiến và nhân dân quyết định về kế hoạch huy động sự đóng góp của nhân dân thôn mình để chỉnh trang, sửa chữa, nâng cấp khuôn viên nhà văn hóa thôn và một số công việc cần thiết khác.

3. Thời gian và địa điểm:

- Thời gian tổ chức hội nghị của 9 thôn vào 19h30, ngày 5 tháng 7 năm 2024.

          - Địa điểm tại Nhà văn hóa của 9 thôn.

          4. Tổ chức thực hiện

          - Các ông, bà trưởng thôn có trách nhiệm xây dựng kế hoạch huy động đóng góp của nhân dân để chỉnh trang, sửa chữa, nâng cấp khuôn viên nhà văn hóa thôn và một số nội dung khác cần bàn bạc, xin ý kiến nhân dân quyết định, đồng thời mời nhân dân là đại diện hộ trong thôn về dự hội nghị đông đủ.

          - Các đồng chí Đảng ủy viên chỉ đạo các thôn; Công chức chuyên môn phụ trách thôn được phân công chịu trách nhiệm giúp đỡ thôn, tham gia cùng hội nghị nhân dân của thôn để lắng nghe, tiếp thu và giải trình những vướng mắc cần thiết.

- Sau khi kết thúc hội nghị nhân dân các ông, bà trưởng thôn báo cáo kết quả hội nghị nhân dân gửi về UBND xã qua đồng chí Trần Thị Nhung Công chức văn phòng UBND xã để tổng hợp, thời gian nộp báo cáo trước 9h ngày 8 tháng 7 năm 2024.

- Đề nghị ủy ban Mặt trận tổ quốc xã, các đoàn thể chính trị xã hội động viên, kêu gọi đoàn viên, hội viên của đoàn thể mình tham gia hội nghị nhân dân đông đủ và đạt kết quả cao nhất.

UBND xã Nga Liên trân trọng thông báo đến toàn thể cán bộ và nhân dân được biết, xắp xếp thời gian, công việc về dự hội nghị của thôn mình đông đủ và đạt kết quả.

Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
image advertisement
image advertisement
  
Video
image advertisement
image advertisement